Considerations To Know About đau bụng bên trái

Wiki Article



Đau bụng dưới bên trái do viêm ruột thừa, u nang buồng trứng hoặc xoắn buồng trứng.

Do vị trí của hệ tiệt nằm ở vùng bụng dưới, nên bất kỳ dấu Helloệu bất thường nào ở bụng đều có thể liên quan tới hệ tiết niệu. Các bệnh có thể bao gồm:

U xơ tử cungBệnh tuyến giáp và vấn đề nội tiếtBuồng trứng đa nangViêm âm đạoVấn đề vùng chậuMãn kinhSàng lọc & Kiểm tra Phụ khoaChu kỳ kinh nguyệtCác vấn đề phụ khoa khác

Tăng huyết ápBệnh timBệnh tim nhiễm trùngCholesterolSuy timĐộng mạch vànhRối loạn nhịp timBệnh tim bẩm sinhBệnh van timXơ vữa động mạchBệnh cơ timCác vấn đề tim mạch khác

Nếu chị em đang mang thai, không loại trừ khả năng nguyên nhân đau bụng dưới bên phải ngang rốn là dấu Helloệu của mang thai ngoài tử cung. Hiện tượng này thường gặp ở phụ nữ mang thai giai đoạn từ 6 – 12 tuần tuổi.

Bệnh về thậnBệnh về bàng quangSỏi đường tiết niệuTiểu không tự chủNhiễm trùng đường tiểuCác vấn đề tiết niệu khácSức khỏe tuyến tiền liệt

Đau bụng dưới do nhiễm trùng đường tiết niệu hoặc bệnh phụ khoa như u xơ tử cung và ung thư.

Sức khỏe sinh sản Đau bụng bên trái: Dấu hiệu của các bệnh nguy Helloểm ai cũng có thể mắc phải

Những cơn đau bụng dù là quằn quại hay âm ỉ đều khiến chúng ta khó chịu. Nếu chưa kịp mua thuốc, bạn vẫn có thể tận dụng một số gia vị có sẵn trong nhà bếp để giảm bớt cơn đau theo cách sau:

Nhiều trường hợp đau bụng bên trái là biểu Helloện của bệnh u xơ tử cung hoặc more info u nang buồng trứng, lạc nội mạc tử cung. Do vậy, chị em phụ nữ cần chú ý theo dõi các biểu hiện để sớm đi khám khi thấy điều bất thường.

Sỏi thận xảy ra khi các mảnh khoáng chất cứng tích tụ tự nhiên trong thận vỡ ra và đi vào niệu quản của bạn.

Những dấu hiệu và triệu chứng đầu tiên của sự Helloện diện của ký sinh trùng trong cơ thể. Cách nhận biết

Bệnh thường gặp ở những người trên 50 tuổi và phổ biến hơn ở nam giới. Những người có tiền sử huyết áp cao, mắc các bệnh về tim mạch hay thường xuyên hút thuốc lá là những đối tượng dễ mắc bệnh nhất.

Mặc dù đau bụng là triệu chứng thường gặp, phần lớn không nguy Helloểm, nhưng cũng có một số trường hợp đau bụng là dấu hiệu cảnh báo một số bệnh nguy Helloểm.

Report this wiki page